อบต.เมืองปราสาท จ.นครราชสีมา …

ITA 2567

ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
O1 โครงสร้างO1 โครงสร้าง• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
• แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน
ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น
O2 ข้อมูลผู้บริหารO2 ข้อมูลผู้บริหาร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย ผู้บริหารสูงสุด
รองผู้บริหารสูงสุด
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคนอย่างน้อยประกอบด้วย
  ชื่อ-นามสกุล   ตำแหน่ง รูปถ่าย  ช่องทางการติดต่อ
O3 อำนาจหน้าที่O3 อำนาจหน้าที่• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
O4 ข้อมูลการติดต่อO4 ข้อมูลการติดต่อ• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานอย่างน้อย ประกอบด้วย
1. ที่อยู่หน่วยงาน
  2. หมายเลขโทรศัพท์
3. E-mail
4. แผนที่ตั้ง
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
• แสดง QR code แบบวัด EIT  ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
O6 Q&AO6 Q&A
O6 Q&A
O6 Q&A
• แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับ ผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานO7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงาน
ที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

1. ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
   2. เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
   3. ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (2)
เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุม ปี พ.ศ. 2567
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีO8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
• แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของ
หน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
      โครงการหรือกิจกรรม
      ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
      งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
      ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
      ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
      ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปีO9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
• แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน
ประจำปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย
     ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
     งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
     ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
     ปัญหา/อุปสรรค
     ข้อเสนอแนะ
เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
      ชื่องาน
      วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
      ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน
      กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อO11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการ
ปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน*  ที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย
     ชื่องาน
     วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
     ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน

ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service
     ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้ระบุว่า “ไม่มีค่าธรรมเนียม”)
     กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการO12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
     จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)
     จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2566
O13 E – ServiceO13 E – Service
O13 E – Service
• แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุO14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ• แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ
ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวด
งบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567 ทุกรายการที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     งานที่ซื้อหรือจ้าง

     วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
     แหล่งที่มาของงบประมาณ
     วิธีการที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯ
     ช่วงเวลาที่คาดว่าจะเริ่มดำเนินการ
O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุO15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
• แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560*
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ยกตัวอย่างเช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุO16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
• แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของ
หน่วยงานที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
      งานที่ซื้อหรือจ้าง
      วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
      แหล่งที่มาของงบประมาณ 
      สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
      วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
      ราคากลาง (บาท)
      ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
      เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
      รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
      เลขที่โครงการ

วันที่ลงนามในสัญญา
      วันสิ้นสุดสัญญา
• เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีO17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี• แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     จำนวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
     งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (บาท)
     ปัญหา/อุปสรรค ข้อเสนอแนะ

• แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     งานที่ซื้อหรือจ้าง
     วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
     แหล่งที่มาของงบประมาณ
     สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
     วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ

ราคากลาง (บาท)
     ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
     เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
     รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
     เลขที่โครงการ
     วันที่ลงนามในสัญญา
     วันสิ้นสุดสัญญา
เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลO18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
• แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากร
บุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     โครงการหรือกิจกรรม
     งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
     ระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
เป็นแผนฯ ที่มีความครอบคลุมทั้งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2567
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีO19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
• แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     โครงการหรือกิจกรรม
     ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
     งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
     ระยะเวลาในการดำเนินการ (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
     ข้อมูลสถิติอัตรากำลัง จำแนกตามประเภทตำแหน่ง
     ข้อมูลสถิติจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือพัฒนาทรัพยากรบุคคล
     ปัญหา/อุปสรรค
     ข้อเสนอแนะ
 
เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐO20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรมO21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของ
หน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ

    แนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
    การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือ กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบO22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
     ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
     ส่วนงานที่รับผิดชอบ
     ระยะเวลาดำเนินการ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบO23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
• แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป
เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
 
สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบO24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด

จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
     จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
• เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมO25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
• แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
     สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
     ผลจากการมีส่วนร่วม
     การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน
เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (NO Gift POlicy) จากการปฏิบัติหน้าที่O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (NO Gift POlicy) จากการปฏิบัติหน้าที่
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (NO Gift POlicy) จากการปฏิบัติหน้าที่
• เป็นประกาศฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2567
มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ. 2567
* การประกาศฯ ให้ประกาศในทุกปีงบประมาณ (ถึงแม้ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานยังเป็นบุคคลเดิม)
O27 การสร้างวัฒนธรรม(NO Gift POlicy)O27 การสร้างวัฒนธรรม(NO Gift POlicy) • แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
• เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ
 • เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี  พ.ศ. 2567
O28 รายงานผลตามนโยบาย(NO Gift POlicy)O28 รายงานผลตามนโยบาย(NO Gift POlicy)• แสดงรายงานการรับของขวัญและของ
กำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ สำหรับหน่วยงาน
 
เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน
ในปี พ.ศ. 2566
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาO29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา• แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงาน ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561
• เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนO30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตใน
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้
     การอนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558*
     การใช้อำนาจตามกฎหมาย/การให้บริการตามภารกิจ
     การจัดซื้อจัดจ้าง
     การบริหารงานบุคคล
ในการประเมินความเสี่ยงการทุจริตแต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
     มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง

• เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีO31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี
พ.ศ. 2566 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
    มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
    ผลการดำเนินการตามมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง  
O32 แผนปฏิบัติการการป้องกันการทุจริตO32 แผนปฏิบัติการการป้องกันการทุจริต
O32 แผนปฏิบัติการการป้องกันการทุจริต
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
     โครงการ/กิจกรรม
     งบประมาณแต่ละโครงการ/กิจกรรม
     ระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีO33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
• แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ
ป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    ผลดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    ปัญหา/อุปสรรค
    ข้อเสนอแนะ
เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานO34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2566* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้
      กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
      การให้บริการและระบบ E-Service
      ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
      กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ
      กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
      กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล
      กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
      วิธีการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติ
      การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
      การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
      ระยะเวลา
แสดงการวิเคราะห์ข้อจำกัดของหน่วยงานในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานO35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
• แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม
    ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ
 
เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566